Mga Pahina

Miyerkules, Hunyo 8, 2011

ano course mo sa college?!

hello. this is my first blog.^^ ano ang mga course nyo sa college?! ako kasi, hindi ko pa alam ang kukunin kong kurso next year. yep. 4th year high school na ako ngayong taon pero di ko pa rin  alam course ko. haay naku. bat pa kaya kailangan magcollege pwede naman sigurong ituro nalang lahat sa high school para minsanan. diba?! haha..hirap na hirap pa naman ako sa asignaturang math. nakuh!!! sana merong course ang walang math! aba! hindi ata ako makakagraduate ng college nito. hahaha!! buti pa ang mga ate ko, tapos na sila. Nakakaingit sila kasi ang tatalino nila, samantalang ako. Ako ata ang pinakabobo sa aming magkakapatid. hahaha!! Hindi ko alam kung makakapasok ako sa mga unibersidad dito sa pilipinas, baka kasi hindi makapasa. hahaha!! Help naman dyan guys^^.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

My Blog List